Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Phụ kiện KinLong cho cửa nhôm kính, nhôm Xingfa

Khi xây dựng bất cứ công trình nào, việc sử dụng các loại phụ kiện như bu lông neo, ốc vít, bản mã, các loại phụ kiện cho nhôm Xingfa... đều hết sức quan trọng và cần thiết. Bởi vậy, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện công trình hàng đầu Việt Nam. 

Sử dụng nhôm cao cấp, phụ kiện cửa nhôm kinlong vượt trội hơn hẳn nhôm thông thường về độ dày, kiểu dáng của thanh Profile, tính chất, thành phần chất lượng của nhôm. Hơn nữa, Đối với những tòa nhà sử dụng cửa nhôm kính cao cấp, vị trí lắp đặt ở trên cao thì phụ kiện Kinlong còn chịu được mọi thời tiết, khối lượng nhẹ, không gỉ sét, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao... là những ưu điểm khiến phụ kiện Kinlong cho cửa nhôm kính đang là sự chọn lựa cho nhiều công trình xây dựng. 

Các loại phụ kiện cửa nhôm Kinlong

Bên cạnh các kiểu dáng truyền thống với khung cửa vuông hay chữ nhật, công nghệ uốn nhôm hiện đại, Nhà sản xuất KinLong tại Việt Nam còn cung cấp thêm khung cửa hình bán nguyệt, hình tròn... cộng với hoa văn trang trí hình oval, đồng tiền... trên kính, Không chỉ giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn phong phú mà còn làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ cửa, tạo vẻ sang trọng cho căn nhà. Phụ kiện Kinlong cho Cửa nhôm kính cao cấp đặc biệt thích hợp với hệ thống của mặt tiền, tức ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng, mưa, gió, bụi... Không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, cửa nhôm kính, phụ kiện kinlong còn giải toả cho chủ nhà chuyện sơn sửa, bởi chỉ lau chùi bình thường là có ngay những bộ cửa sáng, đẹp như mới.

Hiện nay các sản phẩm phụ kiện Kinlong đang được cung cấp trải rộng khắp trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua phụ kiện Kinlong tại Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp chính hãng theo thông tin dưới đây. 
Email : Vietnam@kinlong.com
Sđt :  (+84-24) 3557 9978
Address : 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Đưng quên Follow các mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh nhất về các chương trình khuyến mại

https://coolors.co/u/phukienkinlong
https://photopeach.com/user/phukienkinlong
https://www.edocr.com/user/phukienkinlong
https://www.blackplanet.com/phukienkinlong/photo/2000227927
http://www.authorstream.com/phukienkinlong/
https://about.me/phukienkinlong
https://www.deviantart.com/phukienkinlong
https://issuu.com/phukienkinlong
https://www.last.fm/user/phukienkinlong

http://phukienkinlong.edublogs.org/2019/08/14/phu-kien-kinlong-co-tot-khong/

https://www.reddit.com/user/phukienkinlong/comments/cr0j9e/ph%E1%BB%A5_ki%E1%BB%87n_kinlong_thi%E1%BA%BFt_b%E1%BB%8B_neo_cho_c%C3%B4ng_tr%C3%ACnh/

https://youtu.be/M5ojpSB3hIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét